Kem xoá mụn Dr. Skinacne chính hãng bán ở đâu?

Dr.Skinacne dưới đây có giúp bạn giải quyết vẫn đề về mụn trong khi Mụn – Một trong những vấn đề về tổn thương da từ tuổi dậy thì đến cả khi trưởng thành. Với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và môi trường ô nhiễm ở nước ta hiện nay, vấn đề về mụn lại càng gây đau đầu hơn. Việc chọn cho mình 1 sản phẩm trị mụn vô cùng quan trọng. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Công dụng của sản phẩm

  • Dr. Skinacne chính hãng giảm sưng, kháng viêm, làm mềm dịu da và các nốt mụn sưng thường gặp: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn nang và mụn phát ban dạng trứng cá.
  • Khống chế và ngăn chặn vi khuẩn gây mụn hoạt động sinh trưởng trên da bằng các tinh chất sát khuẩn tự nhiên từ dầu tràm, vỏ cây liễu…
  • Kiểm soát sự bài tiết bã nhờn của tuyến nang lông mà vẫn giữ ẩm cân bằng, không làm mất độ pH tự nhiên của da, không gây nhờn bết, khô tróc, căng rát da…
Loại bỏ mụn dứt điểm chỉ trong 7 ngày
  • Khiến cho các cồi mụn tích tụ trong nang lông bị các tế bào khỏe mạnh đào thải, đẩy ra ngoài. Đầu cồi khô nhanh và rơi ra dễ dàng.
  • Hạn chế tình trạng nang lông bị tổn thương do cồi mụn, se khít lỗ chân lông. Giữ cho bề mặt da láng mượt, sạch mụn, mịn màng.
  • Dưỡng da, tăng sức đề kháng cho da. Hỗ trợ ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm, sẹo do mụn để lại.. Ngăn ngừa mụn tái phát quay trở lại.

Thành phần có trong kem xóa mụn Dr. Skinacne

Kem trị mụn Dr.skinacne chính hãng là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên:

  • Tinh chất nọc ong :Giúp làm dịu vùng da mụn, mẩn đỏ, kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn mang lại một làn da tươi trẻ mịn màng
  • Tinh chất rau má: Giúp phục hồi, làm dịu, kháng viêm, giảm thâm, kiềm dầu, giúp da khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da săn chắc mịn màng.
  • Tinh chất nghệ: Giúp kháng viêm, liền sẹo, ngừa vết thâm. Tẩy sạch bã nhờn, ngừa tái phát mụn.
  • Tinh chất dầu tràm: Với khả năng kháng khuẩn cao, làm dịu vết thương và phục hồi tế bào bị hư tổn dùng để đặc trị mụn rất hiệu quả…
các thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bước 1: Trước khi sửa dụng kem nên rửa mặt sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt

Bước 2: Lấy một lượng Dr.Skinacne vừa đủ thoa lên vùng bị mụn hoặc khu vực bị mụn, ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Nếu có mụn cám thì thoa đều lên phần da có mụn.

Đối với mụn bọc, hoặc mụn đầu đen thì phải nặn ra sau đó chấm kem lên những chỗ có mụn.

Sử dụng trong 5 đến 7 ngày thì có tác dụng rõ rệt, đồng thời sản phẩm còn có tác dụng xóa thâm.

Sử dụng trong 5 đến 7 ngày thì có tác dụng rõ rệt

Kem xóa mụn Dr. Skinacne có tốt không?

Dr. Skinacne là sản phẩm làm hoàn toàn từ thiên nhiên nên có tính an toàn cực cao, không gây kích ứng da. Kể cả với các làn da dễ nhạy cảm và làn da mỏng manh của lứa tuổi mới dậy thì… Đảm bảo không gây bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên này.

Shop cam kết 100% CHẤT LƯỢNG cũng như GIÁ CẢ đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm

Được Bộ Y Tế kiểm tra và cấp giấy phép an toàn, phù hợp với mọi loại da.

Đặc biệt không gây kích ứng

Được Bộ Y Tế kiểm tra và cấp giấy phép an toàn, phù hợp với mọi loại da.

Mua kem xóa mụn Dr. Skinacne chính hãng ở đâu?

Với kinh nghiệm 6 năm bán các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng nói chung, sản phẩm Kem dưỡng da Dr. Skinacne nói riêng chúng tôi có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm giúp quý khách sử dụng sản phẩm được tốt nhất.

Chúng tôi cam kết:

  • Dr. Skinacne chính hãng 100%, quý khách được kiểm hàng trước khi thanh toán.
  • Gửi hàng chuẩn như hình đã đăng, không bao giờ tư vấn hàng thật rồi gửi cho khách hàng giả như một số cửa hàng khác bán trên facebook hay shopee.

Kem xóa mụn Dr. Skinacne chính hãng có giá bao nhiêu?

Kem xóa mụn Dr. Skinacne chính hãng giá tốt nhất tại shop chúng tôi đồng thời được miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng có tổng hóa đơn 500.000đ trở lên, được kiểm hàng trước khi thanh toán








    GỌI ĐIỆN : 0962 666 827 | KẾT BẠN ZALO: 0962 666 827 | XEM FACEBOOK

    CAM KẾT: Không bán hàng kém chất lượng, nói không với hàng giả!

    Trả lời